ทำจมูกทรงไหนดี? เคล็ดลับการเลือกทรงจมูกให้เข้ากับรูปหน้าของตัวเองมากที่สุด
การเลือกทำจมูกทรงไหนดี เราต้องขออธิบายก่อนว่าไม่มีคำตอบตายตัวที่ว่าทำจมูกทรงไหนดีที่สุดหรือสวยที่สุด จะมีเพียงแต่ทำจมูกทรงไหนดีเข้ากับใบหน้าของเราที่สุดเท่านั้น จะได้ขับให้ใบหน้าโดยรวมออกมาเป็นธรรมชาติ ดูสมส่วน ซึ่งเคล็ดลับการเลือกทรงจมูกให้ออกมาดูดี เข้ากับใบหน้าของเรามากที่สุด อันดับแรกเลยคือต้องให้คุณหมอช่วยวิเคราะห์รูปหน้าของเราร่วมกับทรงจมูกที่เราอยากได้ หลังจากบอกทรงจมูกที่ต้องการให้กับคุณหมอเรียบร้อยแล้ว โดยส่วนใหญ่คุณหมอจะให้คำแนะนำเพิ่มเติม อธิบายว่าควรเพิ่มหรือลดตรงไหน เราก็ใช้คำแนะนำของหมอมาประกอบการตัดสินใจ ขั้นตอนนี้จะช่วยคลายข้อสงสัยในสำหรับคำถามที่ว่าทำจมูกทรงไหนดี ให้กับเราได้แล้วค่ะ แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดีย ไม่รู้ว่ามีทรงจมูกทรงไหนน่าสนใจบ้าง วันนี้ For V clinic ได้รวบรวมรูปทรงจมูกยอดฮิตมาฝากทุกคนแล้วค่ะ
รูปคาดทำจมูกทรงไหนดี
  • จมูกทรงสโลฟ + หยดน้ำ + ตัดปีกจมูก

หนึ่งในทรงยอดฮิตสำหรับคนที่คิดอยากทำจมูกทรงไหนดี รูปทรงนี้จะมีลักษณะสันจมูกสโลฟเข้ากับใบหน้า เพิ่มเสน่ห์ความน่าดึงดูดด้วยปลายจมูกหยดน้ำโค้งมน แต่การทำจมูกทรงนี้อาจจะต้องทำร่วมกับการตกแต่งปีกจมูกเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย เพื่อให้จมูกมีความเป๊ะมากขึ้น แต่คนที่คิดอยากทำจมูกทรงหยดน้ำ จำเป็นต้องเป็นคนที่มีเนื้อปลายจมูกเยอะพอสมควร เพราะถ้าปลายจมูกมีเนื้อบางจะไม่สามารถตกแต่งเป็นทรงหยดน้ำได้ และอาจเสี่ยงต่อการปลายจมูกทะลุได้ค่ะ
  • จมูกทรงสโลฟ + หยดน้ำ

ทรงนี้จะต่างจากทรงแรกตรงที่ไม่ต้องตัดปีกจมูก เหมาะสำหรับคนที่อยากคงความเป็นธรรมชาติไว้ สันจมูกจะสโลฟลงแบบไม่โด่งเกินไป แต่จะเน้นปลายจมูกแบบหยดน้ำมนสวยชัดเจน คนที่ทำทรงนี้แล้วออกมาสวย แนะนำว่าต้องเป็นคนที่มีพื้นฐานโครงจมูกดูดีอยู่แล้ว ปีกจมูกต้องไม่กว้าง และปลายจมูกต้องมีเนื้อแน่นพอสมควร ส่วนใหญ่จะได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่เพิ่งทำจมูกครั้งแรกและไม่ต้องการที่จะศัลยกรรมให้จมูกเปลี่ยนไปจากเดิมเยอะ
  • จมูกแบบปลายจมูกพุ่งปานกลาง

หากคุณกำลังลังเลว่าจะทำจมูกทรงไหนดี กจะขอบอกไว้ก่อนว่าทรงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทรงยอดฮิตเช่นกัน จุดเด่นของทรงนี้ คือ จมูกจะมีลักษณะพุ่งลงตั้งแต่สันจมูกมาจนถึงปลายจมูกโดยที่ปลายจมูกไม่มีการเชิดขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเสริมดั้งแบบให้เห็นชัด ๆ เพราะหลังทำสันจมูกจะดูคม ปลายจมูกจะดูเรียวขึ้น แต่ไม่เหมาะสำหรับคนที่มีดั้งอยู่แล้ว เพราะจะทำให้สันจมูกดูสูงเกินจริงค่ะ
  • ทำจมูกแบบเน้นสันจมูก + ปลายเชิดเล็กน้อย

อีกหนึ่งทรงจมูกยอดนิยมสำหรับคนที่กำลังลังเลว่าจะทำจมูกทรงไหนดี นับเป็นทรงที่กำลังมาแรงในกลุ่มคนที่ต้องการปรับโหงวเฮ้งให้ใบหน้า เนื่องจากเป็นทรงสิริมงคล เสริมเรื่องโชคลาภและทรัพย์  ทรงนี้จะเน้นความธรรมชาติเป็นหลัก ปลายจมูกไม่เชิดมาก แค่เพียงเสริมให้สันจมูกสูงขึ้นจากเดิม เป็นทรงพื้นฐานที่สามารถทำได้ทุกคนค่ะ
  • จมูกปลายเชิด

หมดปัญหาคาใจทำจมูกทรงไหนดีกับสาวแซ่บซาบซ่า ลักษณะเด่นของจมูกทรงนี้ คือ ปลายจมูกจะเชิดสูงอย่างเห็นได้ชัด ให้ลุคสาวเปรี้ยว เชิด สวยเหมาะสำหรับคนที่พื้นฐานเป็นคนจมูกงุ้มหรือค่อนข้างบาน เพราะเป็นการเสริมให้ปลายจมูกยกขึ้น ดูเป็นทรงมากขึ้น ทำได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายเลยค่ะ
  • จมูกทรงหยดน้ำแบบธรรมชาติ

เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่มีรูปหน้าคม เฉี่ยว ลักษณะเด่นของจมูกทรงนี้คือสันจมูกจะมีลักษณะสโลฟลง ตรงปลายโค้งมนเป็นหยดน้ำ ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมาก หากใครมีรูปหน้าตามคำอธิบายแล้วยังนั่งลังเลว่าทำจมูกทรงไหนดี ขอแนะนำให้หยุดลังเล และไปนำจมูกทรงหยดน้ำแบบธรรมขาติไปคุยกับคุณหมอได้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน
  • ตัดปีกจมูก

สำหรับบางคนที่คิดไม่ออกว่าจะทำจมูกทรงไหนดี อาจจะเพราะสำหรับคุณนั้นมีสันจมูกสวยอยู่แล้ว แต่มีปัญหาปีกจมูกบาน จมูกใหญ่ หรือจมูกชมพู่ วิธีนี้จะเป็นการศัลยกรรมตกแต่งตรงส่วนปีกจมูกเพื่อให้จมูกได้ทรงสวยมากขึ้น ใครที่ไม่อยากเสริมจมูกด้วยซิลิโคน เพียงแค่ต้องการตกแต่งปีกจมูกให้เป็นทรงสวยรับกับใบหน้า ก็สามารถเลือกใช้วิธีนี้ได้ค่ะ
  • ตกแต่งกระดูกสันจมูก

อีกหนึ่งวิธีสำหรับคนที่ไม่อยากเสริมซิลิโคนหรือมีสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย เหมาะสำหรับคนที่มีทรงจมูกดูดีอยู่แล้ว แต่อาจจะมีปัญหาสันจมูกไม่ได้ทรงสวยเท่าที่ควร เช่น สันจมูกคด เบี้ยว หรือนูน โดยคุณหมอจะทำการตกแต่งสันจมูกให้เป็นรูปทรงที่สวยงามโดยไม่จำเป็นต้องเสริมซิลิโคนค่ะ เป็นยังไงบ้างคะ หลากหลายทรงจมูกที่เรานำมาฝากในวันนี้ รับรองว่ามีแต่ทรงยอดฮิตที่ทำแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับใครที่กำลังคิดอยากทำจมูกทรงไหนดี ก็สามารถเลือกทรงที่ชอบแล้วก๊อก ๆ ไปปรึกษาคุณหมอที่คลินิกได้เลยค่ะ คุณหมอจะได้ช่วยให้คำแนะนำเพิ่มเติมได้ เพียงเท่านี้เราก็จะมีจมูกทรงสวย รับกับใบหน้าของเรามากที่สุดแล้ว หากคุณกำลังมีข้อสงสัย หรือมองหาคลินิกคุณภาพ ไว้วางใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย และมีแพทย์ที่ชำนาญในเรื่องของการศัลยกรรมเสริมความงามทุกรูปแบบ เราขอแนะนำ For V Clinic คลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม ที่มีให้เลือกหลากหลายบริการ ไม่ว่าจะเป็นทำจมูก ทำคาง ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ หรือร้อยไหม ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดกันเข้ามาได้ค่ะ
โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.